Tuesday, July 6, 2010

Thiết kế,thi công,lắp đặt hệ thống mạng LAN,WiFi

Thiết kế,thi công,lắp đặt hệ thống mạng LAN,WiFi Cong Ty TNHH Trí Tuệ Mới
Công ty TNHH Trí Tuệ Mới (TTM) là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị mang - nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm thiết bị mạng của các hãng AMP, Clipsal, Nexsan... tại TPHCM.

Được thành lập từ đầu năm 2008, với nhiều năm kinh nghiệm TTM đã thi công mạng máy tính cho nhiều tòa nhà, khu công nhiệp với trên 500 máy tính tham gia vào hệ thống mạng.

Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc triển khai hạ tầng mạng cũng như cung cấp giải pháp mạng cho các đơn vị, tòa nhà, khu CN ở nhiều địa phương.

Chúng tôi chuyên nhận tư vấn, thiết kế, lập dự toán và thi công lắp đặt hệ thống điện nhẹ viễn thông, điện dân dụng và điện lạnh cho các tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng.

- Hệ thống điện nhẹ : tư vấn, thiết kế, lập dự toán, thi công hệ thống mạng LAN, WAN, Internet, điện thoại, tổng đài;
- Hệ thống điện dân dụng : tư vấn, thiết kế, thi công, lắp ống gen cho hệ thống điện dân dụng trong các tòa nhà, văn phòng, hộ gia đình;

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, các đội trưởng đều là kỹ sư có kinh nghiệm tốt nghiệp ĐH, CĐ . Với phương châm làm việc : "Chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý"

Hãy liên lạc với chúng tôi để có sự phục vụ tốt nhất :
Công Ty TNHH Trí Tuệ Mới
39 Bàu Cát 7 P 14, Tân Bình
www.giaiphap247.com

Hotline:
0909 793 733 mr Nam

0 comments em “Thiết kế,thi công,lắp đặt hệ thống mạng LAN,WiFi”

Post a Comment

 

Công ty TNHH DV Tin Học Trí Tuệ Mới Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger